Có rất nhiều con đường du học chuyển tiếp Mỹ nhưng du học Malaysia tại trường Đại học Sunway là con đường nhanh nhất, đơn giản nhất và tiết kiệm nhất. Sunway là một trong những trường Đại học đầu tiên ở Malaysia giới thiệu chương trình du học chuyển tiếp Mỹ (ADTP) giúp các em đặt chân vào giảng đường Đại học tại Mỹ một cách thuận lợi nhất. Đặc biệt đối với chương trình chuyển tiếp Mỹ, các em sẽ được cấp visa du học Mỹ tại Malaysia mà không cần phải trở về Việt Nam.

Người xưa thường nói “Có thực mới vực được đạo”, vấn đề tài chính là lo âu thường trực của hầu hết du học sinh. Dù có giỏi như thế nào thì bạn cũng khó có thể tập trung học tập với nỗi lo học phí, sinh hoạt phí … luôn đè nặng trong lòng. Và vấn đề này sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều vì tổng chi phí trung bình cho việc học tập và sinh hoạt tại Malaysia chỉ bằng ½ so với các quốc gia như Anh, Mỹ, Úc…

BẢNG SO SÁNH HỌC PHÍ CHUNG HÀNG NĂM GIỮA CÁC NƯỚC

“Giáo dục tạo nên sự khác biệt” là phương châm phát triển

Sự khách biệt này là lý do sinh viên chọn Sunway là “chìa khóa thành công”:
Chất lượng giáo dục chắc chắn là điều mà bất cứ du học sinh nào cũng quan tâm và đòi hỏi vì mục đích của họ là tìm kiếm tiêu chuẩn đào tạo cao nhất. Nếu bạn có tư tưởng “Tiền nào của đó” khi nghĩ đến nền giáo dục của Sunway thì chắc chắc bạn hoàn toàn sai lầm. Sunway là một trong 5 trường hàng đầu của quốc gia Malaysia và tên tuổi của trường đã vang xa thế giới với vô số lời khen ngợi, ca tụng của những tổ chức giáo dục lớn cùng một loạt các giải thưởng uy tín. Chính vì thế, bằng cấp của đại học Sunway luôn được công nhận tại các “cường quốc tri thức” là Mỹ, Anh, Úc, Pháp… với các trường tên tuổi như: Đại học Lancaster (Anh), Đại học Monash (Úc), Đại học Victoria (Úc), Đại học Western Michigan (Mỹ), Viện Le Cordon Bleu (Pháp) …

Cơ sở vật chất tối tân: Sunway luôn nỗ lực thực hiện cam kết mang lại điều tốt nhất cho sinh viên trong nước và hàng ngàn du học sinh từ hơn 80 quốc gia khác nhau. Bên cạnh chất lượng giáo dục tiêu chuẩn, Sunway còn là trường đại học có cơ sở vật chất hoàn thiện, hiện đại và tiện nghi bậc nhất Malaysia, xứng tầm đẳng cấp. Như đã nói ở trên, giá tị bằng cấp của Sunway rất cao và được công nhận rộng rãi trên nhiều nước phát triển của thế giới. Bạn hoàn toàn yên tâm về những “vùng đất tri thức mơ ước” mà cánh “cổng thần kì” Sunway mở ra cho mình.

Thủ tục du học đơn giản, không chứng minh tài chính: Vấn đề hồ sơ khi du học Malaysia không phức tạp vì Chính phủ luôn chào mừng mọi du học sinh trên toàn cầu. Trong khoảng thời gian từ 3 tuần đến 1 tháng, bạn có thể hoàn tất hồ sơ du học của mình tại Đại học Sunway. Chỉ cần liên hệ trực tiếp với đại diện tuyển sinh duy nhất của Sunway tại Việt Nam, bạn hoàn toàn được làm hồ sơ du học miễn phí.

Môi trường học tập và sinh hoạt an toàn, thân thiện: Malaysia là một trong những quốc gia an toàn nhất trên thế giới với tình hình chính trị ổn định, tỉ lệ phạm tội tương đối thấp và ít chịu các bị hứng chịu các thiên tai tự nhiên như bão lũ, động đất… Chính những điều này đã biến Malay thành điểm đến tuyệt vời để học tập, du lịch hay sinh sống. Theo Global Peace Index (GPI – Tạm dịch: Danh sách Hòa bình Toàn cầu ) của  Institute for Economics and Peace (IEP – Tạm dịch: Tổ chức Kinh tế và Hoà Bình), năm 2011, Malaysia đứng thứ 19/153 trong danh sách những nước bình yên nhất trên thế giới. Là một trong những nước công nghiệp mới với tốc độ phát triển kinh tế tốt, Malaysia có cơ sở hạ tầng phát triển được đánh giá bậc ở châu Á với cơ sở y tế, chăm sóc sức khỏe chất lượng, hệ thống giao thông liên lạc hiện đại…

Triển vọng nghề nghiệp: Vì là nước có kinh tế phát triển, thị trường việc làm của Malaysia rất sôi động và giàu tiềm năng. Bên cạnh đó, nhờ vào chất lượng giáo dục cao và bằng cấp được công nhận quốc tế, du học sinh ở Malaysia nói chung và Đại học Sunway nói riêng luôn được các nhà tuyển dụng hàng đầu thế giới chào đón. Đặc biệt, mỗi năm hai lần, trường Sunway tổ chức các buổi hội chợ việc làm với các tập đoàn lớn như Dell, Apple, Phillips, CIMB, Maybank, Malaysia Airlines, Airasia, v.v để hỗ trợ sinh viên tìm việc. Ngoài ra, mỗi năm trường đều gửi sinh viên đi thực tập và kiến tập tại các tập đoàn lớn để học hỏi kinh nghiệm và đóng góp ý tưởng.

Giao lưu văn hóa: Malaysia là quốc gia đa dân tộc và đa ngôn ngữ nên các sinh viên tất nhiêm có cơ hội học hỏi, tiếp xúc với nhiều nền văn hóa khác nhau. Đây là đất nước rất thân thiện, nét đẹp pha trộn hài hòa giữa các công trình nhân tạo với các danh lam thắng cảnh tự nhiên và giàu bản sắc văn hóa… – một “thiên đường” thật sự đáng để trải nghiệm.    

Liên hệ với đại diện duy nhất của Đại học Sunway tại Việt Nam:
ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM
ĐT: (08) 3938 1080 (24 Lines) Tư vấn trực tiếp 24/7: 093 409 3311 – 093 409 4411
Email: hanh@inec.vn  YM!: inec.tuvanonline4  Skype: inec.tuvanonline4