Du học ngành y tại Malaysia đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều thời gian gần đây. Đất nước của tòa tháp đôi không chỉ là nơi bạn có thể tìm thấy một chương trình học chất lượng với bằng cấp giá trị mà còn được trải nghiệm môi trường quốc tế với chi phí tiết kiệm. Du học ngành y tại Malaysia bạn có những lựa chọn nào có thể cân nhắc, tham khảo thông tin dưới đây để có quyết định đúng đắn cho mình nhé.

Du học ngành y tại Malaysia – tại sao nên chọn?

Lý do nào khiến bạn nên du học ngành y tại Malaysia?

Malaysia được UNESCO xếp hạng 9 trong top 20 điểm đến du học tốt nhất cho sinh viên quốc tế. Theo học tại đây, bạn được sở hữu văn bằng có giá trị quốc tế không chỉ do các trường đại học của Malaysia cấp mà còn đến từ các đối tác hàng đầu thế giới. Malaysia được nhiều trường đại học danh tiếng mở khu học xá đào tạo hoặc đưa chương trình giảng dạy về dạy tại các trường địa phương. Du học ngành y tại Malaysia bạn có thể nhận được văn bằng do nước này cấp hoặc những nước khác như Anh, Mỹ, Úc, Canada mà không cần phải đến trực tiếp những nước đó với chi phí đắt đỏ, khoảng cách xa xôi và chính sách visa khó khăn. Học phí của chương trình khi đưa về Malaysia thường thấp hơn chương trình gốc do đã được điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện thực tế. Ngoài ra, sinh hoạt phí tại Malaysia cũng rất phải chăng. Thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia nằm trong top 10 thành phố có chi phí phải chăng nhất cho sinh viên quốc tế theo QS 2018. Một cách đơn giản có thể hình dung sinh hoạt phí tại Malaysia chỉ bằng ½ so với Singapore và 1/3 so với Mỹ. Do vậy, chất lượng và chi phí chính là 2 lý do chính khiến bạn nên chọn du học ngành y tại Malaysia.

Du học ngành y tại Malaysia nên chọn trường nào?

Đại học Taylor’s là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc khi du học ngành y tại Malaysia

Du học ngành y tại Malaysia bạn có nhiều sự lựa chọn chất lượng, một trong số đó chính là Đại học Taylor’s. Tọa lạc tại thủ đô Kuala Lumpur, khu học xá hiện đại của Đại học Taylor’s là môi trường học tập lý tưởng cho sinh viên muốn theo học nhóm ngành này. Chương trình đào tạo được cập nhật liên tục để sinh viên được tiếp cận với những kiến thức mới. Đặc biệt, các phòng thí nghiệm hiện đại là nơi sinh viên được kiểm chứng những lý thuyết được học. Ngoài ra, thời gian thực tập bắt buộc cũng là khoảng thời gian bạn áp dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn trước khi thực sự gia nhập thị trường lao động. Sinh viên Taylor’s được đánh giá là những người không chỉ sở hữu kiến thức và kỹ năng chuyên môn vững vàng mà còn có nhiều kỹ năng mềm hữu ích, đặc biệt là tư cách đạo đức tốt – thứ vốn rất cần với ngành nghề này.
Ngoài ra, du học ngành y tại Malaysia, sinh viên cũng còn những sự lựa chọn khác mà bạn có thể tham khảo thêm để đưa ra quyết định đúng đắn cho mình, chúc bạn thành công!