CIMP là chương trình dành THPT Canada có giá trị như một chương trình dự bị đại học. Sinh viên sẽ nhận bằng trung học của bang Ontario được quốc tế công nhận. Hiện nay, Chương trình Dự bị Quốc tế của Canada (CIMP) tại Sunway khá phổ biến và đem lại nhiều lợi ích học vấn cho sinh viên. Đại học Sunway là một trong những trường quốc tế đào tạo chương trình THPT Canada chất lượng tại châu Á.
chuyen-tiep-du-hoc-canada


Những ưu điểm nổi bật của chương trình CIMP tại Đại học Sunway

truong-sunway
Hơn 80% giáo viên chương trình CIMP là người Canada. Do đó, sinh viên sẽ không chỉ học kiến thức mà còn luyện khả năng Anh ngữ như người bản địa. Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ nhận được bằng gốc của Ontario College.

Giáo viên dạy chương trình CIMP bắt buộc phải có chứng chỉ giảng dạy do bang Ontario Canada cấp để phân loại trình độ giáo viên nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy.

Sinh viên học chương trình CIMP đến từ 70 quốc gia trên thế giới gồm Úc, Canada, Kenya, Nhật Bản, Hàn Quốc, Kazakhstan, Indonesia,.... Môi trường quốc tế sẽ giúp cho sinh viên học hỏi và thích nghi với môi trường đa văn hóa, hòa hợp sự khác biệt hướng đến một môi trường học tập thân thiện.

Bằng CIMP tại Đại Học Sunway được công nhận trên toàn thế giới như Canada, Úc, New Zealand, Anh, Mỹ, Singapore… và được những trường danh tiếng chấp nhận như ĐH British Columbia, ĐH Toronto, ĐH East Anglia, ĐH Monash, ĐH Quốc gia Australia, Đại học Quốc gia Singapore…


Bằng CIMP dùng để làm gì?

Sinh viên có bằng CIMP được xem như đã hoàn thành chương trình dự bị đại học và được chấp nhận vào thẳng chương trình đại học trên toàn thế giới. Sau khi hoàn tất chương trình học CIMP, học sinh sẽ dễ dàng có cơ hội nộp hồ sơ xin học bổng lên đến toàn phần ở những trường Đại học kể trên.
Bằng CIMP vừa thay thế bằng tốt nghiệp trung học phổ thông ở Việt Nam vừa được thừa nhận như một bằng dự bị Đại học. Với CIMP sinh viên không cần thi tốt nghiệp và Đại học tại Việt Nam, cũng không cần học các khóa tiếng Anh hay khóa dự bị Đại học khi đi du học.

Liên hệ với ĐẠI DIỆN TRƯỜNG DUY NHẤT tại Việt Nam để được hỗ trợ và tư vấn thông tin mới nhất:
Công ty du học INEC
ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM
ĐT: (08) 3938 1080 (24 Lines) Hotline: 093 409 3311 – 093 409 4411
Email:inec@inec.vn  YM!: inec.tuvanonline4  Skype:inec. tuvanonline4
Website: www.inec.vn  Facebook:   Du học Malaysia