Theo thông tin mới nhất, Đại học Lancaster đã vươn lên vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng Times & The Sunday Times Good University Guide 2017 khi thể hiện sự xuất sắc ở tất cả các tiêu chí đánh giá. Ngoài ra, trường còn đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng Complete University Guide và thứ 8 trong bảng xếp hạng Guardian về các trường tốt nhất Anh Quốc. Hiếm có một trường đại học nào cùng lúc chiếm lĩnh top 10 của nhiều bảng xếp hạng (hay còn gọi “Triple Top Ten”) như Lancaster vậy.
Đại học Lancaster – top 1% trường tốt nhất thế giới
Trên thế giới, Đại học Lancaster xếp thứ 129 (theo QS World University Rankings 2016-17), #137 (theo THE World Universidt Rankings 2016-17), xếp thứ 59 tại châu Âu (THE Best Universities in Europe 2016), xứng đáng là một trong những ngôi trường xuất sắc nhất châu Âu. Không những thế, nhiều ngành học của Lancaster cũng thuộc top 10 trên bảng xếp hạng thế giới như:
  • #1: Dịch vụ xã hội, Phim, kịch, nhiếp ảnh
  • #2: Tài chính, Kế toán, tiếng Pháp, tiếng Đức
  • #4: Truyền thông & Media, Tôn giáo học
  • #5: Chính trị, Kinh doanh, Ngôn ngữ học
  • #6: Viết sáng tạo, Điện máy, Triết học
  • #7: Thiết kế, nghệ thuật, Địa lý, Khoa học môi trường
  • #8: Vật lý
  • #9: Toán học
  • #10: Y học
Ngoài ra, ĐH Lancaster còn đứng trong top 10 trường tốt nhất xét theo sự hài lòng của sinh viên (Theo National Student Survey 2016) với số điểm đạt được là 91%, tỷ lệ việc làm sinh viên sau tốt nghiệp đạt 82%. Với những thành tựu trên, Đại học Lancaster đã mở ra khu học xá khác trên thế giới cũng như hợp tác với nhiều trường đại học uy tín ở Ấn Độ, Trung Quốc, Malaysia để tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên châu Á được tiếp cận đến chất lượng giáo dục của mình. Trong số đó có Đại học Sunway – ngôi trường dẫn đầu Malaysia về hệ thống cơ sở vật chất, chất lượng giảng dạy và giá trị bằng cấp.
Đại học Sunway đạt 5 sao về chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất
Tọa lạc trong khuôn viên thành phố phức hợp Sunway, Đại học Sunway là ngôi trường hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành điểm đến lý tưởng cho sinh viên quốc tế khi du học Malaysia. Được bao quanh bởi hàng loại tiện ích như bệnh viên, trung tâm thương mại, trung tâm giải trí, trường học, khách sạn, nhà hàng, ký túc xá…, sinh viên Sunway sẽ không cần phải lo ngại vấn đề an nình và có thể chuyên tâm học tập, giải trí.
Trường cung cấp cho các em chương trình đào tạo bậc Trung học, dự bị, Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ…, nổi bật trong đó là chương trình cử nhân thuộc các nhóm ngành thế mạnh của Đại học Lancaster như: Tài chính, Kế toán, Công nghệ Sinh học Y khoa, Công nghệ thông tin, Truyền thông, Tâm lý học, Marketing, Quản trị kinh doanh… Chương trình này giúp sinh viên có thể thụ hưởng chương trình của Đại học Lancaster mà không cần phải đến nước Anh xa xôi, đắt đỏ mà có thể thực hiện ngay tại Sunway với chi phí tiết kiệm, bằng cấp không khác biệt.
Dưới đây là bảng so sánh học phí trung bình và sinh hoạt phí khi học tại 2 trường (số liệu trung bình 1 năm):

Tại Đại học Lancaster Tại Đại học Sunway
Học phí 18.720 GBP 29.540 RM
Sinh hoạt phí 5.460 GBP 18.000 RM
Tổng cộng 24.180 GBP ~ 687 triệu VND 47.540 RM ~ 255 triệu VND
Bằng cấp Đại học Lancaster Đại học Lancaster & Đại học Sunway
Từ bảng trên, chúng ta có thể thấy được chi phí mỗi năm học tại ĐH Lancaster Anh Quốc là gần 700 triệu đồng, trong khi đó, con số này chỉ chưa đến 300 triệu đồng khi lựa chọn chương trình của Lancaster tại Đại học Sunway. Với mức học phí thấp hơn, và đặc biệt là sinh hoạt phí vô cùng hợp lý đối với HSSV Việt Nam, bạn sẽ tiết kiệm được hơn 70% chi phí khi lựa chọn Sunway. Chính vì thế, sinh viên chỉ mất hơn 700 triệu đồng cho trọn khóa đại học tại Sunway, tương đương số tiền của một năm học tại Anh Quốc và vẫn được nhận bằng từ Đại học Lancaster.
Đặc biệt, chương trình của Đại học Lancaster tại Sunway còn có học bổng từ 25% - 75% cho các bạn HSSV Việt Nam. Với mức học bổng này, chi phí còn lại mà bạn phải chi trả sẽ được giảm thiểu tối đa, giảm tải áp lực tài chính cho gia đình.
Hội thảo sắp tới của ĐH Sunway sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về học bổng, chương trình học, thủ tục hồ sơ cho các bạn trẻ quan tâm ngành học của ĐH Lancaster. HSSV sẽ được cập nhập thông tin mới nhất, đặt câu hỏi trực tiếp với đại diện trường cũng như tham gia chương trình workshop thú vị về ngành STEM và phương pháp học tiếng Anh hiệu quả. Thông tin hội thảo:
  • Tại Vũng Tàu: 16h00 thứ 7, ngày 15/10/2016 tại Khách sạn Imperial, 159 Thùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu
  • Tại TP. Hồ Chí Minh: 9h00, Chủ nhật, ngày 16/10/2016 tại Khách sạn Kim Đô, 133 Nguyễn Huệ, Quận 1
Đăng ký tham dự tại đây hoặc hotline: 093 409 8883 – 093 409 3311