Trường Đại học Sunway nằm trong Sunway Integrated Resort City (Thành phố nghỉ dưỡng tích hợp Sunway), gồm công viên giải trí Sunway Lagoon, Sunway Resort Hotel & Spa, trung tâm thương mại Sunway Pyramid... Trường được trang bị tốt nhất từ phòng thí nghiệm, phòng máy tính, thư viện rộng rãi, hệ thống phòng học có gắn máy lạnh, sảnh tài liệu học tập, Wi-Fi internet suốt 24 giờ.
Với hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, Du học Malaysia - ĐH Sunway tối ưu hoá hiệu quả học tập cho sinh viên trường, hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên trong quá trình học tập, nghiên cứu cũng như những hoạt động ngoài giờ khác.
Một tin vui dành cho sinh viên và giảng viên nhà trường, đó là khu nhà mới của ĐH Sunway đang trong quá trình hoàn thành những công đoạn cuối cùng và dự kiến khánh thành vào tháng 3/2015.
 khu-nha-moi-dai-hoc-sunway

 Khu nhà mới có tổng diện tích hơn 80 nghìn mét vuông, được đầu tư gần 100 triệu USD, gồm 12 tầng với sức chứa lên đến 9,000 sinh viên. 

Có tổng cộng 3 hội trường với sức chứa 450 sinh viên, khu vực Công nghệ gồm 20 phòng máy tính và 10 phòng nghiên cứu khoa học. Ngoài ra, còn có thư viện Tun Hussein Onn được chứng nhận ISO với 1,100 chỗ ngồi cho sinh viên, tạo điều kiện tối đa trong việc nghiên cứu, tìm kiếm tài liệu học tập của sinh viên.

Khu đa chức năng gồm có 4 phòng hội thảo, 120 phòng học, 6 nhà bếp, 2 phòng đào tạo chuyên ngành nhà hàng và cả tiệm café.

Toàn bộ tòa nhà được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, các khu đa chức năng giúp sinh viên được trải nghiệm môi trường học tập toàn diện. 
khu-hoc-xa-moi-sunway

 Đặc biệt, trường còn đầu tư hơn 2 triệu USD vào khu học xá hiện tại để xây dựng và trang bị khu bếp, khu đào tạo nhà hàng khách sạn theo tiêu chuẩn của Viện Le Cordon Bleu (Pháp) – một trong những đối tác danh tiếng của Đại học Sunway với tiêu chuẩn giảng dạy cực kỳ cao.
Xem thêm về ngành Quản trị nhà hàng khách sạn liên kết với Viện Le Cordon Bleu tại  Hội thảo du học Malaysia - học bổng 50% và cơ hội thực tập đa quốc gia
Cùng xem một số hình ảnh về công trình sắp hoàn thành này: 
sunway-malaysia

 khu-hoc-xa-dai-hoc-sunway-3
Hội trường học

khu-hoc-xa-dai-hoc-sunway-4
Phòng hội thảo