Du học Malaysia - Tầm nhìn quốc tế
  • Taylor’s cam kết chặt chẽ, sứ mạng của mình là tăng cường sức mạnh cho thế hệ trẻ duyệt việc giáo dục, để họ có thể đóng vai trò lãnh đạo trong cộng đồng toàn thế giới.
  • Kể từ khi thành lập vào năm 1969, Taylor’s đã tiến hành nhiều nhiệm vụ quan yếu trong việc phát triển đời trẻ đất nước trở nên toàn diện, đóng góp công sức vào sự phát triển kinh tế và xây dựng đời sống thịnh vượng của Malaysia. Đến nay đã có hơn 65.000 sinh viên tốt nghiệp và trở nên các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực mà các bạn đã chọn lựa.
  • Cùng với trường Đại học Taylor’s và trường Cao đẳng Taylor’s, Taylor’s đã phát triển thành 1 trong những tổ chức giáo dục lâu đời và thành công nhất ở Malaysia.
du-hoc-malaysia-dai-hoc-taylor's
  • Trường dự bị đại học của Taylor’s là trường dự bị lớn nhất Malaysia, cung cấp những nền giáo dục tiên tiến của các nước như Anh, Úc và Canada. Trường tổ chức đợt tuyển sinh lớn nhất ở Miền Nam nước Úc, là trọng điểm Cambridge cấp độ A độc lập lớn nhất trên thế giới, và là tiền phong cho chương trình Dự bị đại học Canada. Trường Cao đẳng Taylor cũng là 1 trong 11 trường tú tài quốc tế ở Malaysia, nơi cung cấp bằng tú tài quốc tế từ năm 2009.
  • Trọng tâm dự bị đại học của Taylor’s cũng chuẩn bị cho sinh viên mới nhập học vào những trường đại học hàng đầu thế giới. Thành tích học tập cũng như kết quả thi dự bị đại học của trường là quán quân và đã được minh chứng từ năm này qua năm khác.
  • Trên hết, Đại học Taylor’s liên tiếp đeo đuổi những thành quả mới trong việc cung cấp nền giáo dục chất lượng cao, đồng thời ý thức được việc tạo môi trường riêng tùy theo khả năng và nhu cầu cho mỗi sinh viên. Với tầm nhìn đó, Đại học Taylor’s đưa ra những phương pháp giảng dạy và học tập tốt nhất để giúp các sinh viên đạt được đích của mình.


Thành tích xuất sắc trong giảng dạy và học tập
  • Học tập từ cách tốt nhất là con đường chắc chắn dẫn đến thành công trong cuộc sống. Tại trường Đại học Taylor’s, văn hóa Dạy và Học chịu sự ảnh hưởng từ cả hàng ngũ thầy giáo và các sinh viên theo học. Có kỹ năng giảng dạy tốt cùng kiến thức sâu rộng, đội ngũ giáo viên của Taylor’s có những cách riêng để xúc tiến sinh viên tiếp nhận kiến thức, phát triển và nâng cao khả năng tư duy nhằm chuẩn bị cho họ đón nhận những thử thách ở trường đại học và còn  xa hơn nữa. Tiêu chí giáo dục của Taylor’s là tạo cho sinh viên một môi trường tập hấp dẫn, tương tác và toàn diện.
  • Việc phát triển trọng điểm giảng dạy riêng, chuẩn mực theo thực tiễn và triển vọng thế giới là chứng cứ bảo đảm về chất lượng cho các phương pháp dạy và học của Taylor’s đang được cải thiện liên tục. Phê duyệt việc đưa ra những phương pháp giảng dạy và học tập tốt nhất, Taylor’s trang bị cho sinh viên của mình những kỹ năng và vị trí cấp thiết để đối mặt với các thách thức trong công việc sau này.
Sinh viên tốt nghiệp với bằng cấp của Taylor’s
Taylor’s tự khẳng định mình bằng cách cung cấp một nền giáo dục chất lượng cao vượt bậc. Chương trình đào tạo ngành công nghiệp được chấp nhận rộng rãi trong toàn bộ các khóa học đại học với sự cộng tác chặt chẽ với ngành công nghiệp liên quan.
  • Taylor’s rất quý trọng việc chuẩn bị cho sinh viên tốt nghiệp một thị trường nhân sự toàn cầu, họ cũng nhấn mạnh rằng giáo dục phải có sự cân bằng giữa lý thuyết và thực hiện, tạo ra những lợi thế cho sinh viên. Điều này biểu hiện rõ khi sinh viên của Taylor’s tốt nghiệp và được đánh giá cao khi tuyển dụng, thậm chí cả lúc chưa tốt nghiệp. Tại Taylor’s, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có được một tấm bằng của trường mà nhờ đó, bạn sẽ nổi bật và thành công trong cuộc sống sau này.

Trích Nguồn: taylor's.Edu.Vn