Hiện nay, khi đi du học sinh viên thường chọn Kinh doanh, Marketing, Quản lý... Ngành Y chưa phải là ngành đứng đầu danh sách lựa chọn của du học sinh. Nhưng nhu cầu khám chữa bệnh chưa bao giờ đáp ứng đủ, đội ngũ y, bác sĩ giỏi tay nghề, vững y đức trong nước luôn thiếu cho thấy du học ngành Y hiếm nhưng tiềm năng.

Hiện nay, du học Malaysia ngành Y tại Đại học Taylor’s chưa phải là mục đích của nhiều sinh viên nhưng trong tương lai sẽ trở thành xu hướng chọn lựa mới. Bởi vì, chất lượng đào tạo ngành Y ở Đại học Taylor’s không hề thua kém những nước có nền Y học phát triển rực rỡ trên thế giới.

du-hoc-malaylaysia-nganh-y-taylor

Bắt kịp công nghệ Y khoa hiện đại
Khoa Y Đại học Taylor’s được đầu tư toàn diện về những trang thiết bị phục vụ cho học tập. Những phòng thí nghiệm, và dụng cụ thực hành là những thiết bị hiện đại, đáp ứng cả hai mục đích dạy và học. Cở sở vật chất và dụng cụ y khoa của Đại học Taylor’s đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và Bộ Giáo Dục Malaysia. Đại học Taylor’s đảm bảo rằng sinh viên Y khoa sẽ được học tập bằng những trang thiết bị tiến tiến, hiện đại nhất.

du-hoc-malaysia-nganh-y-inecPhòng thí nghiệm giải phẫu học sẽ giúp bổ trợ những kiến thức về cấu trúc cơ thể con người, nâng cao tay nghề giải phẫu thông qua những bài thực hành giải phẫu trên tử thi. Phòng giải phẫu cung cấp đầy đủ những mẫu vật giải phẫu ướt và khô được bảo quản cẩn thận, cũng như những mô hình giải phẫu bằng plastic làm tư liệu học tập cho sinh viên.

Phòng thí nghiệm đa chức năng là nơi để sinh viên khám phá những kiến thức về tâm lý, sinh – hóa và vi sinh ở mức độ tế bào. Tại đây lưu trữ tất cả những thông số về mô người và thiết bị kính hiển vi để sinh viên nghiên cứu về vi khuẩn và vi rút.
Phòng thực hành kỹ năng lâm sàng được xây dựng nhằm mục đích cải thiện những kỹ năng lâm sàng và thực hành chuyên môn. Bên cạnh đó, sinh viên sẽ được ứng dụng thực tế những kỹ năng đánh giá, chẩn đoán và quản lý bệnh nhân trong một môi trường an toàn.

Bảo tàng giải phẫu học và bệnh học là nơi sưu tập những những mẫu bệnh học và giải phẫu bệnh học giúp sinh viên có thể hình dung những mẫu bệnh được học từ sách vở.
Thư viện Y khoa với hơn 20.000 đầu sách về khoa học, toán học, y học, khoa học y sinh và hơn 3.000 sách điện tử phục vụ việc học của sinh viên.

Phương pháp học lý thuyết kết hợp với thực tiễn
Để trang bị cho sinh viên của mình kiến thức chuyên sâu và tay nghề vững vàng, Đại học Taylor’s không những dạy sinh viên bằng những phương pháp truyền thống trong phạm vi lớp học mà còn tiếp xúc với môi trường bệnh viện thực tế. Những sinh viên ngành y tiền lâm sàng có cơ hội đi thăm bệnh viện và trung tâm chăm sóc sức khỏe để hiểu hơn về bệnh nhân và những công việc ở bệnh viện. Khoa Y Đại học Taylor’s thường mời những giáo sư, bác sĩ nổi tiếng tham gia thuyết giảng để giúp sinh viên mở rộng hiểu biết về y khoa. Đồng thời, sinh viên cũng được khuyến khích tham gia các đề tài nghiên cứu khoa học để nâng cao khả năng lãnh đạo và làm việc nhóm.

Chương trình du học Malaysia ngành Y Khoa của Đại học Taylor’s lấy bệnh nhân làm trung tâm
du-hoc-malaysia-nganh-y-1Nghề bác sĩ đầy thách thức. Thách thức vì khó và thách thức vì dễ chạy theo lợi nhuận làm trái lời thề hippocrates. Với mục tiêu đào tạo những bác sĩ đặt cả trái tim vào nỗi đau của bệnh nhân, chương trình đào tạo Y Khoa của Đại học Taylor’s lấy bệnh nhân làm trung tâm.

Bác sĩ là nghề của cả trái tim và khối óc. Đại học Taylor’s luôn có khát vọng đào tạo nên đội ngũ bác sĩ tương lai vừa giỏi tay nghề vừa vững y đức. Những sinh viên được nhận vào học ngành Y Đại học Taylor’s đã là những người thông minh, chương trình giảng dạy lấy bệnh nhân làm trung tâm hướng sinh viên đến tiêu chí cốt lõi của một bác sĩ thực thụ là yêu thương.

Bài học cho khối óc được dạy từ trường lớp, sách vở và những người thầy uyên bác. Bài học cho trái tim được dạy từ những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Những hoạt động khám chữa bệnh cho cộng đồng giúp sinh viên ý thức vai trò của người bác sĩ trong xã hội.

Tham khảo thêm chương trình đào tạo của trường tại du học Malaysia

Liên hệ với ĐẠI DIỆN TRƯỜNG tại VIỆT NAM để được hỗ trợ và tư vấn thôn tin mới nhất:
Công ty du học INEC
ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM
ĐT: (08) 3938 1080 (24 Lines) Hotline: 093 409 3311 – 093 409 4411
Email:inec@inec.vnYM!:inec.tuvanonline4Skype:inec.tuvanonline4
Website:www.inec.vnFacebook:Du học Malaysia

Trích nguồn: Taylors.edu.vn