Tổng quan

- Đại học Taylor’s là một thành viên của Tập đoàn giáo dục Taylor, trong đó cũng gồm Đại học Taylor’s, trường quốc tế Garden, Trường quốc tế châu Úc tại Malaysia, Trường quốc tế Sri Garden, Trường Quốc tế Nexus, Trường Quốc Tế Singapore Putrajaya và Nexus. Từ khi thành lập vào năm 1969, đại học Taylor’s được đánh giá là một trong những tổ chức giáo dục thành công và có uy tín nhất của Malaysia.

- Đại học Taylor’s đã liên tiếp đưa đến cho sinh viên nhiều sự tuyển lựa sạch về các khóa học, chương trình đào tạo cũng như phương pháp giảng dạy có mối quan hệ đối tác với các trường đại học hàng đầu thế giới, liên kết với các ngành công nghiệp mạnh, các trang thiết bị và cơ sở vật chất luôn được cải tiến từng ngày.

Thành tựu trổi

- Trong hơn 100 cơ sở đào tạo, Taylor’s được bầu chọn là Trường Cao đẳng/ Đại học được Yêu thích nhất du học Malaysia liên tiếp trong 2 năm 2008 và 2009. Kết quả trên được đưa ra dựa vào một cuộc khảo sát trên 9000 sinh viên của Malaysia.

- Tháng 7 – 2010: Đại học Taylor’s đạt chứng nhận ‘Tier 5: Excellent’ do hệ thống giáo dục và kiểm định chất lượng đào tạo (SETARA ’09) của Bộ giáo dục Malaysia, với mục đích đo lường chất lượng đào tạo và học tập của các trường ở cấp độ Đại học và Cao đẳng ở nước này. Năm 2012, lại một lần nữa Đại học Taylor’s được khẳng định chất lượng của mình khi đấu đạt ‘Tier 5: Excellent’ trong hệ thống xếp hạng Đại học Malaysia (SETARA ’11), do bộ Giáo dục đánh giá lần thứ hai.

- Năm 2010, Taylor’s giành được giải vàng (Putra Brand Award) trong hệ thống giáo dục và đào tạo, là bằng chứng hùng hồn để khẳng định chất lượng hàng đầu trong giáo dục. Sự xác nhận xuất hành từ ngành công nghiệp và 6.000 người tiêu dùng được khảo sát đã khẳng định uy tín của Taylor’s. Đại học Taylor cũng tiếp tục giành giải thưởng vàng vào năm 2011 và 2012, củng cố thêm danh tiếng của trường trong mắt người học.
dai-hoc-taylor-malaysia-kenhtuyensinh
- Giành được huy chương vàng giải thưởng Digest Trusted do người đọc bình chọn trong 2 năm liên tiếp: 2011 và 2012, một giải thưởng biểu đạt sự tin tưởng của người tiêu dùng ưng chuẩn cuộc khảo sát độc lập, đồng thời củng cố cho vị thế kiên cố của Taylor’s trong trái tim của nhiều người Malaysia. Đạt được giải thưởng này là sự công nhận của chính người học bởi nó được thực hiện duyệt y khảo sát độc lập, chứng tỏ được sự tin cập và yêu thích của sinh viên trong hàng ngàn thị trường có sẵn.

- Đại học Taylor’s cũng được xác nhận là thương hiệu tốt nhất trong lĩnh vực đào tạo khách sạn, du lịch và nghệ thuật nấu ăn, tại giải thưởng Brand Laureates SME năm 2011. Được trao giải cho sự cống hiến và chất lượng đào tạo trong lĩnh vực khách sạn, du lịch và nghệ thuật nấu bếp bởi Corporate Branding đánh dấu cho sự khởi đầu tốt đẹp trong năm 2012 của Đại học Taylor’s.
- Tháng 7-2011, Đại học Taylor’s đạt được thêm một giải thưởng hàng đầu khi được nhận khoản tài trợ nghiên cứu lớn nhất cho trường tư bởi Bộ Giáo dục đào tạo Đại học (MOHE), trong khuôn khổ Đề án tài trợ nghiên cứu dài hạn (LRGS). Giải thưởng là 9 triệu RM chứng tỏ sự tin cậy của chính phủ trong việc nghiên cứu và phát triển thế mạnh cũng như khả năng cam kết cho một dự án lớn.

- Tháng 9-2011, Khu học xá Lakeside của Đại học Taylor’s đã nhận giải thưởng PAM Gold Award từ Pertubuhan Arkitek Malaysia (PAM), trong lĩnh vực Giáo dục, cho những cảm hứng về kiến trúc và phong cảnh mà họ sáng tạo. Giải thưởng PAM là giải thưởng kiến trúc hàng đầu ở Malaysia, được tổ chức 2 năm 1 lần để xác nhận những đóng góp tốt nhất cho kiến trúc ở Malaysia.

- Viện kiến trúc phong cảnh Malaysia (ILAM) cũng trao tặng trường Đại học Lakeside Taylor giải thưởng Special Honor Award trong nhóm 3: Những giải thưởng chuyên nghiệp cho thiết kế phong cảnh và quy hoạch ở sự kiện Kiến trúc phong cảnh Malaysia (MLAA) năm 2012. ILAM tổ chức sự kiện MLAA hàng năm để suy tôn những kiến trúc cảnh quan đẹp nhất từ nhiều nơi ở Malaysia và nước ngoài. - Cùng với những giải thưởng đã được nhận trong năm 2011, ở giải thưởng Thiết kế nội thất toàn cầu, Khu học xá Lakeside của Đại học Taylor’s là đại biểu trước nhất và độc nhất từ Malaysia được khen tặng trong cả 3 lĩnh vực là thiết kế nội thất, kiến trúc và phong cảnh.

- Ngày nay, Taylor’s đang tiếp chuyện đóng vai trò quan yếu trong việc phát triển nguồn nhân công Malaysia và kiêu hãnh có đến 70.000 cựu sinh viên, trong số đó rất nhiều người đã trở thành nhà lãnh đạo trong lĩnh vực của họ.
(Nguồn taylors.Edu.Vn)