Du học Anhdu học Úcdu học Mỹ và du học Canada là một trong những lựa chọn hàng đầu của sinh viên Việt Nam. Nhưng thủ tục chứng minh tài chính và xin visa vô cùng khó, không phải bất kỳ sinh viên nào đủ nguồn lực tài chính cũng đều có thể theo đuổi mơ ước du học ở những nền giáo dục tiên tiến này. Rớt visa, chứng minh tài chính thất bại sẽ khép lại con đường du học Anh, du học Úc, du học Mỹ và du học Canada của bạn nhưng đừng vội từ bỏ. Duhọc Malaysia tại Đại học Sunway sẽ mở ra đường vòng giúp sinh viên vẫn có thể du học ở những đất nước mình mong muốn thông qua chương trình chuyển tiếp Anh, Úc, Mỹ, Canada với visa làm ở Malaysia.

dai-hoc-sunway-malaysia

Đại học Sunway đường vòng chuyển tiếp du học Anh, Úc, Mỹ, Canada chất lượng
Để tiếp tục con đường du học Anh, du học Úc, du học Mỹ và du học Canada sinh viên nên nghĩ ngay đến Đại học Sunway. Mục tiêu của Đại học Sunway là hướng đến nền giáo dục hoàn hảo, cung cấp cho sinh viên một quá trình đào tạo chất lượng không thua kém những trường Đại học hàng đầu thế giới. Chính vì thế,  Đại học Sunway luôn tìm kiếm cơ hội hợp tác, liên kết giáo dục với những trường có danh tiếng cũng như chất lượng đào tạo hoàn mỹ thế giới. Chương trình Đào tạo của Đại học Sunway được công nhận ở những nền giáo dục đỉnh cao. Do đó, Đại học Sunway là một bước chuyển tiếp thành công để du học Mỹ, du học Úc, du học Anh và du học Canada dễ dàng và tiết kiệm.

Du học Mỹ và du học Canada với chương trình ADTP
Chương trình ADTP (American Degree Transfer Program) được giảng dạy ở Đại học Sunway từ cuối những năm 1980. Chương trình đào tạo ở Sunway Malaysia tương đương với chương trình của các nước Bắc Mỹ. Sinh viên Sunway có thể chuyển tiếp sang du học Mỹ và Canada để lấy bằng Đại học. Chương trình ADTP được rất nhiều trường Đại học Mỹ công nhận, kể cả những trường tốt nhất của nền giáo dục hàng đầu thế giới này như Đại học Cornell – nằm trong hệ thống Ivy League. LH : Chị Hạnh - 093 409 3311 - 093 409 3311 

Du học Anh với chương trình chuyển tiếp Đại học Lancaster

Du học Anh sẽ không còn quá khó với chương trình liên kết giáo dục Đại học Lancaster. Đại học Sunway xây dựng quan hệ đối tác lâu bền với một số trường danh tiếng nhất về đào tạo để đảm bảo sinh viên nhận được một nền giáo dục ưu việt nhất. Chất lượng chương trình giáo dục của Đại học Sunway được Đại học Lancaster chứng nhận. Với chương trình này sinh viên Việt Nam có thể du học Anh tại Đại học danh tiếng – Lancaster.

 Du học Úc với chương trình dự bị Đại học Monash
đại học monnhasDuhọc Sunway Malaysia chương trình dự bị Đại học Monash (MUFY) là cầu nối để sinh viên du học Úc. Nếu Đại họcMonash là “tấm vé vàng” cho sự nghiệp thì MUFY là “tấm vé vàng” để trở thành sinh viên Đại học Monash.

MUFY gắn kết chặt chẽ với Đại học Monash, đảm bảo quá trình chuyển tiếp du học Úc nhanh và đơn giản. Nhà trường xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn và văn phòng hỗ trợ sinh viên trong quá trình chuyển tiếp. Sinh viên có lựa chọn rộng mở ở Đại học Monash sau khi hoàn thành MUFY bao gồm: Thiết kế, Nghệ thuật, Thương mại, Truyền thông, Kinh tế, Giáo dục, Kỹ sư, Công nghệ thông tin, Y dược, Tâm lý và khoa học xã hội. MUFY không những có liên hệ mật thiết với Đại học Monash ở Malaysia mà còn được công nhận ở Đại học Monash Úc và các trường Đại học trên toàn thế giới. Học chương trình MUFY sinh viên sẽ dễ dàng du học Úc tại trường Đại học dang tiếng.

Clip giới thiệu Đại học Sunway:




Liên hệ với đại diện trường DUY NHẤT tại Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất cho hồ sơ của bạn:
Công ty du học INEC
ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM
ĐT: (08) 3938 1080(08) 3938 1080 (24 Lines) Tư vấn trực tiếp 24/7: 093 409 3311 – 093 409 4411

 Nguồn: sunway.Edu.Vn