Thầm lặng như nghề bếp và nổi tiếng cũng như nghề bếp. Góc bếp nhỏ ấm cúng là nơi của mẹ nấu những món ngon cho cả nhà, từ đó giấc mơ trở thành một đầu bếp của bạn lớn lên. Gian bếp hoành tráng, hiện đại là nơi của một đầu bếp trứ danh chế biến những món tuyệt hảo cho đủ mọi thực khách, có thể từ đó bạn sẽ trở thành một Yan Can Cook thứ hai.  Yêu cọng rau thơm, yêu gia vị, yêu cái gật gù của thực khách khi nếm một miếng ngon là yêu bếp. Học nghề bếp ở Đại học Sunway tình yêu từ góc bếp nhỏ sẽ trở thành đam mê cháy bền bỉ trên gian bếp thế giới.

Đầu bếp – nghề chỉ thành công nếu đam mê
 Nghề đầu bếp được giảng dạy ở Đại học Suway như một môn nghệ thuật. Và môn nghệ thuật này được nâng lên đỉnh cao khi Đại học Sunway kết hợp với Le Cordon Bleu – một trường dạy nghề bếp lâu đời tại đất nước được mệnh danh là cái nôi của ẩm thực – nước Pháp nơi đào tạo những đầu bếp tài năng.

nganh-nha-hang-khach-san-malaysia
Không chỉ có bề dày lịch sử hơn 100 năm về ngành ẩm thực, thương hiệu giáo dục của Le Cordon Bleu nổi tiếng toàn thế giới bởi thế hệ học trò xuất sắc – những đầu bếp tài năng. Họ từng là kỹ sư sinh học, giáo viên văn học, luật sư, kỹ sư hóa… nhưng luôn cháy bỏng ngọn lửa đam mê bếp núc. Le Cordon Bleu là ngôi trường giúp họ nổi danh. Với Suzy Singh nếu không quay trở lại với đam mê nghề bếp bằng khóa học ngành Ẩm thực ở  Le Cordon Bleu thì cô vẫn chỉ là một kỹ sư sinh học ít tên tuổi và sẽ không ai biết đến một đầu bếp Suzy nổi tiếng từng tham gia Master Chef mùa thứ hai.

Đầu bếp  người Việt Dương Huy Khải – bạn thân của Yan Can Cook  tốt nghiệp thủ khoa trường Le Cordon Bleu và được ghi danh trên đại lộ danh vọng Cordon Bleu vì những đóng góp xuất sắc cho nghề bếp.
nganh-du-lich-nha-hang-khach-san
Để được một trường danh tiếng như Le Cordon Bleu công nhận những chương trình giảng dạy ngành nhà hàng – khách sạn Đại học Suway đã đầu tư một khu bếp đẳng cấp 5 sao để sinh viên có thể thực tập, trui rèn những kỹ thuật nghề bếp. Để sau 3 năm sinh viên Đại học Sunway có thể tự tin “đắc đạo” nghề bếp và được nhận bằng do Le Cordon Bleu cấp. Thành công của một đầu bếp là sự hài hòa giữa gia vị, lửa và tình yêu. 

Yêu nghề, nghề không phụ người
Đằng sau những bàn ăn thịnh soạn cho thực khách là nghề bếp với những sẹo bỏng và vết dao cắt. Đừng đòi hỏi sự thành công trong bất cứ nghề nào mà không nếm trải gian khó, đặc biệt đối với nghề đầu bếp. Kể cả những đầu bếp làm việc ở nhà hàng, khách sạn 5 sao với thu nhập triệu đô cũng từng khởi sự bằng nhặt rau, rửa chén.Với tâm niệm yêu nghề là không ngại khó, Đại học Sunway đào tạo sinh viên của mình tỉ mỉ từng khâu nhỏ nhất của nghề bếp, rèn luyện tính kỹ lưỡng và tin thần bếp đích thực.

Điển hình cho tinh thần bếp đích thực là sự thành công của vua bếp Yan Can Cook – ông vua khẩu vị thế giới, người truyền nguồn cảm hứng yêu nghề cho rất nhiều thế hệ đầu bếp. Nếu bạn nuôi hy vọng một ngày nào đó nổi tiếng và giàu có như  đầu bếp Yan thì hãy theo học ngành đầu bếp tại Đại học Sunway. Bạn sẽ nhận được bằng của trường ẩm thực danh tiếng Le Corndon Bleu và mở ra cơ hội làm việc ở những nhà hàng, khách sạn đẳng cấp thế giới. 

Sinh viên đến với ngành đầu bếp ở Đại học Sunway với đam mê đơn thuần, Đại học Sunway tạo ra môi trường học tập chuyên nghiệp định hướng sinh viên đến thành công và khơi gợi khát vọng chinh phục những gian bếp nổi tiếp thế giới.

“Đắc đạo” bếp ở Đại học Sunway nghĩa là sinh viên có đủ kiến thức, kỹ năng vào nghề với cái tâm và tài của người đầu bếp.

Tham khảo thêm thông tin tại du học Malaysia - Đại học Sunway

Liên hệ với đại diện duy nhất của trường tại Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất cho hồ sơ của bạn:
Công ty du học INEC
ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM
ĐT: (08) 3938 1080 (24 Lines) Hotline: 093 409 3311 – 093 409 4411
Email:hanh@inec.vnYM!:inec.tuvanonline4Skype:inec.tuvanonline4