Bạn muốn năm cuối cùng của bậc phổ thông sẽ “dùi mài kinh sử” để thi lấy tấm bằng tốt nghiệp THPT và sau đó là những chuỗi ngày luyện thi Đại học vất vả với cơ hội chông chênh vào được một trường Đại học trong nước? Nếu đó là toàn bộ dự định của bạn, bạn cứ tiếp tục cố gắng.

 Nhưng nếu bạn đã và đang “thai nghén” ước mơ sở hữu tấm bằng THPT Quốc tế được công nhận trên toàn cầu, làm đòn bẩy để bạn “bật” xa hơn đến các trường Đại học nổi danh thế giới cùng những cơ hội học bổng Đại học từ 50 – 100% học phí, chương trình Phổ thông Quốc tế của bang Ontario, Canada (Canadian International Matriculation Programme – CIMP) tại trường Đại Học Sunway sẽ “mở khóa ước mơ” cho bạn.

Thông tin về chương trình CIMP:
-   Thời gian học: 1 năm/2 học kỳ
- Học phí trọn khóa trung bình: 11,379.5 USD/năm
-   Chi phí sinh hoạt trung bình: 4,200 USD/năm
-   Kỳ nhập học: tháng 1, 3, 7, 9
- Sau khi hoàn thành chương trình, học sinh được nhận bằng Phổ thông của bang Ontario (Ontario Secondary School Diploma – OSSD) do chính Bộ Giáo dục tỉnh Ontario của Canada cấp, được công nhận trên toàn thế giới.

Chương trình CIMP tại Sunway sẽ khai giảng kỳ tháng 9/2014 với học bổng trị giá 25% học phí cho học sinh nộp hồ sơ trước ngày 15/7/2014 tại Văn phòng đại diện tuyển sinh INEC.

Nộp hồ sơ và tư vấn miễn phí trực tiếp 24/7: 0934 09 3311 – 0934 09 4411


Từ năm 1990, chương trình CIMP tại Sunway đã phát triển và trở thành một trong những chương trình phổ thông lớn nhất trên thế giới. Học sinh tốt nghiệp với tấm bằng trung học phổ thông quốc tế Ontario, Canada được công nhận khắp các châu lục bao gồm cả kiến thức về học thuật cũng như những kỹ năng giao tiếp cần thiết để hòa nhập và thành công trên toàn cầu.

Hãy làm cho 1 năm đó thật tiết kiệm, hiệu quả và xứng đáng:
5 lợi thế của chương trình CIMP tại Sunway mà bạn cần biết:
 * Học phí, ăn ở và bảo hiểm cho một học sinh Việt Nam theo học chương trình Phổ thông tại Canada trung bình là: 35,000 USD/năm. Trong khi đó, con số này sẽ thấp hơn 50% nếu bạn chọn chương trình CIMP tại Sunway, Malaysia. Trung bình một học sinh sẽ mất chi phí 15,500 USD/năm cho cả học phí và ăn ở. Đây là điểm lợi thứ nhất.

* Hơn 80% giảng viên của CIMP Sunway là người Canada được đào tạo bài bản và có bằng sư phạm chuẩn quốc gia Canada. Chương trình được giảng dạy đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục tỉnh Ontario, Canada. Học sinh du học Malaysia sẽ vừa học vừa được luyện phát âm tiếng Anh chuẩn với các giảng viên tận tâm, có kiến thức và kỹ năng sư phạm xuất sắc. Giáo viên của CIMP được đào tạo đặc biệt để tạo ra môi trường học tập hấp dẫn giúp học sinh có thể tiến xa hơn là chỉ học vẹt. Đây là điểm lợi thứ hai.

* Chương trình CIMP Sunway được công nhận ở hầu hết các trường Đại học trên thế giới. Sở hữu trong tay tấm bằng danh giá này là hộ chiếu để học sinh tự tin vào các trường Đại học trên toàn cầu cùng với các sinh viên ở Canada, Úc, New Zealand, Anh, Mỹ, Ấn Độ, Singapore, Malaysia, ... Đây là điểm lợi lớn nhất, là nơi là ước mơ của bạn thực sự bắt đầu một cách hoàn hảo.

* Học sinh của CIMP Sunway đến từ hơn 70 quốc gia: Canada, Pháp, Đức, Hà Lan, Úc, Anh, Hàn Quốc, Nga, Mỹ, ... đây là môi trường cho các em được giao lưu và trau dồn vốn văn hóa, ngôn ngữ phong phú của nhiều nước trước ngưỡng cửa giảng đường Đại học quốc tế. Không có sự phân biệt dân tộc và nền tảng học tập, tất cả học sinh CIMP Sunway đều được học và sinh hoạt cộng đồng như nhau nhằm tăng thêm vốn sống cũng như sự hiểu biết. Đây là điểm lợi thứ 4.
* Học sinh của CIMP Sunway đến từ hơn 70 quốc gia: Canada, Pháp, Đức, Hà Lan, Úc, Anh, Hàn Quốc, Nga, Mỹ, ... đây là môi trường cho các em được giao lưu và trau dồn vốn văn hóa, ngôn ngữ phong phú của nhiều nước trước ngưỡng cửa giảng đường Đại học quốc tế. Không có sự phân biệt dân tộc và nền tảng học tập, tất cả học sinh CIMP Sunway đều được học và sinh hoạt cộng đồng như nhau nhằm tăng thêm vốn sống cũng như sự hiểu biết. Đây là điểm lợi thứ 4.

 * Sunway hiểu rằng việc học không chỉ dừng lại ở những bài kiểm tra, việc ghi nhớ kiến thức mà còn là việc học từ trong cuộc sống, từ thế giới bên ngoài. Trường khuyến khích học sinh tham gia vào các hoạt độngthể thao và ngoại khóa như: bóng rổ, bơi lội, bowling, múa, hội học sinh... để phát triểnmột cách toàn diện. Hoạt động ngoại khóagiúp bạn phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp và lãnh đạo tốt hơn, quan trọng  sự hiểu biết các nền văn hóa và trách nhiệmcộng đồng.

Bạn có hơn 1 cơ hội để lấy bằng Phổ thông Canada:
Học sinh phải hoàn tất 6 môn học tự chọn tùy theo chuyên ngành mà học sinh định hướng khi lên Đại học. Đặc biệt chỉ với chương trình CIMP của Sunway, bạn có hơn 1 cơ hội để sở hữu tấm bằng quý giá này. Kỳ thi tuyển chính thức của chương trình Phổ thông Quốc tế Canada được diễn ra vào tháng 4 hằng năm. Học sinh sẽ có thời gian ôn tập thật kỹ lưỡng trước khi bước vào kỳ thi chính thức. Tuy nhiên, nếu chưa may mắn ở kỳ thi chính thức, học sinh sẽ có thêm 10 ngày ôn tập và thi lại để nhận bằng mà không phải đợi đến tháng 4 năm sau thông qua chương trình luyện thi đặc biệt ở Sunway.


Liên hệ với đại diện trường tại Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất cho hồ sơ của bạn:
Công ty du học INEC
ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM
ĐT: (08) 3938 1080 (24 Lines) Hotline: 093 409 3311 – 093 409 4411
Email: hanh@inec.vn  YM!: inec.tuvanonline4  Skype: inec.tuvanonline4 
Website: www.inec.vn Fanpage: Hội du học Malaysia

Những ưu đãi hấp dẫn nhất từ INEC trong năm 2014:
- Miễn phí dịch thuật & dịch vụ.
- Đặt ký túc xá & đón sân bay miễn phí.
- Hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình học tại Malaysia.
- Tư vấn chọn ngành nghề phù hợp với năng lực học tập & tài chính gia đình.

- Miễn phí kiểm tra tiếng Anh dành cho học sinh chưa có chứng chỉ IELTS/TOEFL.