Đã quyết định đi du học thì không nên bằng lòng với những trường tầm trung. Bạn nên tìm mọi phương cách để được học và lấy bằng của những Đại học danh tiếng. Nhưng chuẩn đầu vào của những trường Đại học “top” đầu thế giới không phải sinh viên nào cũng đủ khả năng đáp ứng, trong số các trường hàng đầu thế giới này có Đại học Monash. Tiêu chí đầu vào của Monash vô cùng cao: Tất cả các ngành đều yêu cầu điểm tốt ngiệp trung học phổ thông từ 8.0 đến 8.5 và IELTS 6.5, không một kỹ năng nào dưới 6.0.

Đại học Sunway Malaysia luôn là một ngôi trường vì nguyện vọng của sinh viên và mong muốn sinh viên được học ở một môi trường giáo dục tốt nhất. Chính vì thế, để giúp sinh viên chinh phục Monash – một trong 100 trường Đại học xuất sắc nhất toàn cầu – Sunway đã thiết kế chương trình Dự bị Monash. Chương trình này chắc chắn mở một cánh cửa vinh quang cho sinh viên tự tin bước vào Monash lừng danh. Thông tin về chương trình sẽ được cung cấp tại buổi hội thảo lúc:

Thời gian: 9g00, Chủ Nhật, ngày 22/6/2014
Địa điểm: Khách sạn Kim Đô – 133 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM
Tư vấn và đăng ký hội thảo trực tiếp 24/7: 0934 09 3311 – 0934 09 4411

Tại sao Monash lại nổi tiếng như thế?
Thành lập năm 1958 và là thành viên của Group of Eight, Monash là một trong 100 trường Đại học xuất sắc nhất toàn cầu với hơn 63.000 sinh viên theo học, trong đó có gần 22.000 sinh viên quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới. Trường có các khu học xá, trung tâm giáo dục và viện nghiên cứu tại Úc, Malaysia, Trung Quốc, Ấn Độ, Ý, Nam Phi đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của sinh viên. Tốt nghiệp với tấm bằng của Monash sẽ tăng thêm giá trị cho bản lý lịch nghề nghiệp của bạn, đồng thời giúp bạn chinh phục các nhà tuyển dụng khó tính nhất. 



Tại Malaysia, Đại học Monash là trường quốc tế đầu tiên được thành lập với các khóa học được giám sát và chứng nhận bởi Bộ Giáo dục Malaysia và Úc. Điều này đảm bảo chất lượng giáo dục của trường có tính liên quan cao với môi trường địa phương và được chấp nhận trên tầm quốc tế.

Là một trường Đại học trẻ nhưng Monash đã được những thành tựu vô cùng đáng ngưỡng mộ như:
- Xếp hạng thứ 61 trên thế giới (theo QS World University Rankings 2012)
- Nằm trong nhóm G8 – Nhóm các trường Đại học nghiên cứu chuyên sâu danh tiếng nhất của Úc
- Lãnh đạo các công ty thành công nhất trên thế giới đều có chung nhận định Monash là trường Đại học ưu tiên để tuyển chọn sinh viên tốt nghiệp (Theo tờ New York Times năm 2011 - 2013).
- Xếp hạng 33 về tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp được tuyển dụng (New York Times, 2012)
- Xếp hạng 5 sao về công tác giảng dạy, cơ sở vật chất, nghiên cứu, đổi mới và quốc tế hóa (QS Star 2013)
- Nằm trong top 40 trường đào tạo tốt nhất về lĩnh vực khoa học đời sống và y học, khoa học xã hội; top 50 các trường đào tạo tốt nhất về lĩnh vực khoa học và nhân văn, kỹ thuật và công nghệ cùng nhiều xếp hạng danh tiếng khác
- Ngoài ra, chương trình đào tạo của trường còn được công nhận bởi các tổ chức khu vực và quốc tế như: TEQSA, MQA, JPA, APAC, ACCA, AMC, MMC…
- Tháng 11/2013, Đại học Monash được Thủ tướng Úc – Tony Abbot trao danh hiệu “Giáo dục và Đào tạo Xuất sắc nhất Quốc gia” cho sự sáng tạo và đổi mới trong chương trình đào tạo của trường

Chinh phục Monash bằng con đường của Sunway



Du học Malaysia chương trình dự bị Đại học Monash (MUFY) là cầu nối để sinh viên chuyển tiếp lên học Đại học ở Monash thành công tại Malaysia hoặc Úc. Nếu Đại học Monash là “tấm vé vàng” cho sự nghiệp thì MUFY là “tấm vé vàng” để trở thành sinh viên Đại học Monash. Được thiết kế tương đồng với chương trình học thuật Monash, chương trình MUFY chuẩn bị cho sinh viên nền tảng để vào học và lấy bằng của Đại học Monash. Sau khi hoàn thành MUFY sinh viên Đại học Sunway được chuyển thẳng sang Đại học Monash mà không phải đối mặt với áp lực và cạnh tranh khi xét tuyển trực tiếp, đặc biệt là ngành Y học.

MUFY gắn kết chặt chẽ với Monash, đảm bảo quá trình chuyển tiếp nhanh và đơn giản. Nhà trường xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn và văn phòng hỗ trợ sinh viên trong quá trình chuyển tiếp. Sinh viên có lựa chọn rộng mở ở Đại học Monash sau khi hoàn thành MUFY bao gồm: Thiết kế, Nghệ thuật, Thương mại, Truyền thông, Kinh tế, Giáo dục, Kỹ sư, Công nghệ thông tin, Y dược, Tâm lý và khoa học xã hội. MUFY không những có liên hệ mật thiết với Đại học Monash ở Malaysia mà còn được công nhận ở Monash Úc và các trường Đại học trên toàn thế giới.

Chương trình MUFY luôn mở ra cơ hội học bổng du học cho sinh viên. Bên cạnh đó, Đại học Monash cũng sẽ trao học bổng đầu vào cho những sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập. 

Liên hệ với đại diện trường tại Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất cho hồ sơ của bạn:
Công ty du học INEC
ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM
ĐT: (08) 3938 1080 (24 Lines) Tư vấn trực tiếp 24/7: 093 409 3311 – 093 409 4411
Email: hanh@inec.vn  YM!: inec.tuvanonline4  Skype: inec.tuvanonline4 
Website: www.inec.vn Fanpage: Hội du học Malaysia